[TUT] Verify bất tử account 100% trị giá 20m - By Huỳnh Trung Tính

TUT Bảo Mật Facebook Bất Tử 100%

● TUT Veri 100%
* By HTT( Huỳnh Trung Tính)

~ Còn Dame thì Cho t hỏi Cái Trình Lun Nhá =)))))
B1: Vào chổ giới thiệu
- Để Quên Quán: Đài Bắc
- Nơi Ở: Los Angeles
- Ngày Sinh Năm thì : Chọn ngày tháng năm thật của mình nếu có cmnd để vào nhé Phải trên 14+
- Để Ngày Sinh Tháng năm : Chỉ Mình tôi (Nếu qá giới hạn thì vào link )
https://www.facebook.com/help/contact/233841356784195
- Chọn Ngày Tháng Năm Thật Của mìh nếu có cmnd
- Chọn : Đây là Ngày sinh nhật thật của tôi
- K lưu Mk vào trình duyệt nào + Người ta gửi link lạ + Ảnh thì k đc vào (Nguy cơ bay ạc cao)
B2: Để nơi làm Việc Nhiều Vào và để vài cái mọi người vài cái chỉ mình tôi (Tránh Tỉ lệ Fake)
- Vào Ngày Năm Làm phải 19-4-1995 --> 19-4-2000 nhé !
- Trường Học Cũng Nhiều vào và Năm cũng giống như trên
- Cài Full Sđt + Mail nhé nêu có thì khoảng 5->10 sdt hay 5->10 Mail nhé (Ẩn hết Để Chỉ mình tôi)
B3: Đặt Tên Phụ Nhiều Vào (Cỡ 10 cái vì 10 cái Full còn nhiều tml làm hơn :v)
- Và Để Tên thật của mìh giống cmnd nhé hay thể học sinh
B4: Avatar (Ảnh Đại Diện) thì để chỉ mình tôi và để ảnh thật Của mình 🙂
B5: Tạo Nhiều Ạc (Nick,Clone) Khoảng 7-->10 cái
- Tạo Xong Kb Với những Clone vừa tạo
- Chọn làm Thành viên gia đình chọn Em Trai (Em Gái) r qa mấy Clone vừa tạo chập nhận
- Zô cài đặt -> Bảo Mật -> Chọn Liên Hệ Tin Cậy ->Chọn 3->5 clone vừa tạo Lưu
B6: Để Mật khẩu ntn Nhiều kí tự vào như : (khao1****) mật khẩu có dấu( *) Lun nhé!
B7: Vô Link :
 https://m.facebook.com/help/contact/245617802141709
- Ghi Tên Cần ĐổI
- Chọn Gì cũng đc
- Up Cmnd Của Mình
- Bấm Gửi
- Đã Xong Hóng Fb Rep Lại
B8: Đầu tiên bạn lập 1 clone
Rồi bật 2 tab Chrome và Cốc Cốc
Đăng nhập vào 2 nick : clone và nick cần làm
Bạn vào Cài Đặt >>> Chung>>>Tên Người Dùng ( cả 2 nick )
1
 Tổi 2 cái tên cho giống nhau nhưng chưa bấm đổi
Chỗ này bạn phải nhanh
Nick clone bấm đổi rồi bạn nhanh tay bấm sang tab nick chính ấn đổi tiếp ( bạn có thể dùng tổ hợp
phím ALT + TAB )
Sau khi 2 nick có URL giống nhau thì bạn khóa clone vừa lập lại rồi hóng thành quả.
B9: (Nếu bạn có thể) Nêéu làm nhiều lần như bên dưới bạn sẽ bất tử 🙂
Bạn Fake Cmnd theo info ạc của bạn
Vào link https://m.facebook.com/help/contact/233841356784195
Chọn ngày sinh mình năm 2003
Sinh nhật thật của tôi xong bạn xẽ die
Bạn làm theo như tôi để mở ạc nhé
Download HOLA (Link Tải : hola.org). Sau đó, Các Bạn Fake Ip của New Zealand.
.Bước 2 :
*- Vào Link này :
https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
*- Tiếp theo, Các Bạn cần điền Thông Tin Chính Xác của Facebook Mình vào các Ô đấy.
*- Ở dòng Ghi Chú, Các Bạn sẽ ghi là : "Hello! I think my Facebook account is locked a mistake.
Please help me to reconsider. Thank Facebook Team!"
*- Đoạn cuối cùng, Các Bạn sẽ Upload Giấy Tờ Tùy Thân của Mình => ví dụ như : CMND, Giấy
Phép Lái Xe, Hộ Chiếu, Thẻ Học Sinh,... ( Tốt nhất là nên sử dụng CMND, không Fake và khớp với
Thông Tin trong Facebook ).
.Bước 3 :
*- Các Bạn đợi khoảng 15p, Đăng Nhập vào Email đã điền lúc nãy. Lúc này, Facebook đã Gửi cho
Bạn Một Mail và yêu cầu Bạn Reply.
*- Các Bạn sẽ Trả Lời Mail là :
- Full Name :
- Date of Birth :
- Email :
- Url :
- Please help me to reconsider. Thank Facebook Team!


*- Cuối cùng là Upload Kèm Cmnd đã Upload vào File đính kèm lúc trước.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[TUT] Unlock facebook bị checkpoint 13t,14t - By Huỳnh Trung Tính

[TUT] Unlock FAQ MD cực ngon - By Huỳnh Trung Tính